Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Cho Thuê Xe Du Lịch 7-16-29-45 Chỗ "Cao Cấp" Tại Tp.HCM

Dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp tại Tp.hcm của Hãng Xe L’Open với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe đi du lịch, thuê xe limousine, đi công tác… của quý khách tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Với xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch. Sở hữu đội xe đời mới, hiện đại, tiện nghi nhất từ 16 đến 45 chỗ với  sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng phục vụ cao luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách.  Ngoài ra chúng tôi còn có cho thuê hợp đồng thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, phục vụ nhu cầu cho thuê xe du lịch limousine, đi công tác, đưa đón sân bay,… của quý khách tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, thông thạo những tuyến đường, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn luôn vì lợi ích hàng đầu của du khách. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn luôn luôn hỗ trợ quý khách khi cần thiết để không mất lòng đôi bên. 

cho thuê xe du lịch cao cap tai tphcm (2)
Xe Du Lịch Cao Cấp Limousine 17 Chỗ Ngồi

Giá Tham Khảo Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Cao Cấp Tại Tp.HCM

  • Điều khoản thuê xe Giá thuê xe Limousine 7 – 19 chỗ có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, vui lòng gọi 0912.451.519 cho chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.
  • Giá cước trên đã bao gồm xe, xăng dầu, lái xe, phí cầu đường.
  • Lái xe được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Thời gian phục vụ từ 7h00 đến 18h00, trường hợp khách thuê xe trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính phí ngoài giờ
  • Định mức sử dụng xe:
  • Nội thành Sài Gòn – giới hạn 100km/ngày
  • Đón tiễn sân bay – 70km, tối đa 3 tiếng
  • Ngoại tỉnh – giới hạn 200km/ngày, ngoài 200km tính phụ trội km
  • Giá thuê xe sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…
  • Giá áp dụng cho 2 chiều đi và về, bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT
Cho Thuê Xe Du Lịch 7- 16 - 29 - 45 Chỗ "Cao Cấp" Tại TP.HCM
Nội thất bên trong xe du lịch limousine 7 chỗ ngồi

Mọi chi tiết về cho thuê xe du lịch cao cấp hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 0912.451.519  hoặc Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà GIC, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM. HOT: Chúng tôi luôn có những ưu đãi giá với những Quý khách hàng đặt thuê xe du lịch cao cấp hoặc dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hãng Xe L’Open sớm 1 tháng. Áp dụng chương trình "Thuê xe càng sớm, giá xe càng rẻ" hãy tận hưởng kỳ nghỉ không lo về xe.  

Hãy Đến Với Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Cao Cấp 

Để không làm mất đi sự phấn khởi hoặc 1 kỳ nghỉ hè không được như ý trên chiếc xe không được sạch sẽ và nhiều mùi hôi. Đó cũng là một trong những yếu tố Quý Khách quan tâm đầu tiên khi thuê xe du lịch là HÌNH THỨC và CHẤT LƯỢNG XE. Nắm bắt được yêu cầu này của Quý khách, Hãng Xe L’Open luôn đảm bảo các xe phục vụ khách hàng đều là xe mới đẹp. Chúng tôi luôn muốn Quý khách có những phút giây thỏa mái nhất khi thuê xe du lịch tại L’Open. Những dòng xe du lịch cao cấp đời mới nhất mà Hãng Xe L’Open đang vận hành:
  • Dòng xe du lịch 16 chỗ cao cấp: Ford Transit Luxury 2016
  • Dòng xe du lịch 29 chỗ cao cấp: Hyundai Universe Mini, Thaco Town 2016, Samco Felix 2016
  • Dòng xe du lịch 45 chỗ cao cấp: Hyundai Universe nhập khẩu đời mới, với đầy đủ tiện nghi.
Cho Thuê Xe Du Lịch 7- 16 - 29 - 45 Chỗ "Cao Cấp" Tại TP.HCM
Nội thất bên trong xe du lịch cao cấp limousine 17 chỗ

TÀI XẾ CHUYÊN NGHIỆP - NHIỆT TÌNH -  CHU ĐÁO – LỊCH SỬ

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí “Sự hài lòng của Quý khách là vinh dự của chúng tôi”. Đội ngủ tài xế với độ tuổi từ 32 – 46 đã có nhiều năm kinh nghiệm lái xe, thông thạo đường, thái độ phục vụ Khách hàng lịch sự, cỡi mở và nhiệt tình, tận tình chu đáo. Tài xế Luôn đúng giờ, chạy đúng luật, không phóng nhanh vượt ẩu, luôn đặt tiêu chí an toàn lên trên hết.

GIÁ CHO THUÊ XE DU LỊCH CAO CẤP NHẤT TẠI TP.HCM

Đối với Quý Khách điều quan tâm nhất là vấn đề giá cả khi Quý khách thuê xe du lịch. Để hiểu được điều đó, Hãng Xe L’Open luôn cân đối và đưa ra mức giá phù hợp nhất. Quý Khách Lưu Ý: Giá thuê xe phụ thuộc và nhiều yếu tố như lộ trình, ngày thuê xe, và loại xe cụ thể. Để không phải làm mất thời gian của Quý Khách về giá thuê xe sao cao thế ? Giá thuê xe bên kia rẻ hơn. Thuê xe cao cấp giá rẻ quá chưa phải là tốt. Vì mục đích cuối cùng của Quý khách là thuê được một chiếc xe chất lượng, có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, thoải mái nhất cùng những người thân, bạn bè mình. 

Cho Thuê Xe Du Lịch 7- 16 - 29 - 45 Chỗ "Cao Cấp" Tại TP.HCM
Khách tham quan bằng xe du lịch 16 chỗ cao cấp

HÃNG XE L’OPEN MANG CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN LÊN HÀNG ĐẦU
Hãng Xe L’Open luôn được Khách Hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp tại Tp.HCM. Chính điều đó khi thuê xe du lịch tại L’Open Quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với các đơn vị khác.
  • Xe luôn sạch sẽ, sang trọng, đầy đủ tiện nghi khi đưa đón Quý khách hàng.
  • Tài xế ăn mặc lịch sự và luôn có mặt tại điểm đón Quý khách trước 15 phút so với giờ hẹn. Và luôn phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ thân thiện, lái xe an toàn và tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi.
  • Luôn có bộ phận CSKH hỗ trợ Quý khách 24/7.

ĐẶT XE NHANH CHÓNG – THANH TOÁN LINH HOẠT

Hình thức đặt xe: Điện thoại trực tiếp, gửi Email, Đặt xe Online và nhân viên sẽ chủ động liên hệ lại tư vấn: Những thông tin cần thiết khi đặt xe: * Đối với khách hàng là Cá nhân: Quý khách chỉ cần cung cấp: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, điểm đón, thời gian đón, lộ trình chuyến đi và loại xe theo yêu cầu để nhân viên L’Open sẽ liên hệ báo giá và xác nhận đặt xe Quý Khách. *Đối với khách hàng là Công ty: Quý khách cung cấp thông tin Công ty cần thiết, tên người đại diện, số điện thoại, thời gian đón, điểm đón, lộ trình chuyến đi và loại xe theo yêu cầu để nhân viên L’Open sẽ liên hệ và gửi hợp đồng cho Quý Công Ty. Để tránh mất thời gian về Thanh Toán vì thế Quý khách có thể chọn một trong các hình thức sau:
  • Nhân viên đem hợp đồng thuê xe, phiếu thu qua công ty hoặc nhà của Quý khách hàng.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
  • Quý khách đến trực tiếp văn phòng của Hãng Xe L’Open để ký hợp đồng xe.
Quý Khách Nếu Quan Tâm Đến Dòng Xe Sang Trọng Tham Khảo > THUÊ XE MERCEDES S500 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét