Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Trải Nghiệm Chiếc Xe Ford Transit Limousine Đẳng Cấp 5 Sao

Chiếc Xe Ford Transit Limousine nơi đẳng cấp lên tiếng

L'OPEN mến chào bạn,

Nếu như limousine loại dài kiểu cổ điển biểu hiện sự sang trọng, hoa lệ thì xe Ford Limousine là dòng xe đẳng cấp, thể hiện sự phóng khoáng, lịch lãm của giới thượng lưu.
Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê xe Ford Limousine thì sau đây là những thông tin mà bạn không thể bỏ qua. Mời bạn cùng L'OPEN khám phá nhé.

Cho thuê xe Ford limousine

Cho thuê xe Ford limousine -  đẳng cấp thượng lưu 

Tên gọi đúng nhất của loại xe limousine này là Van Luxury. Tuy nhiên, do người ta thường sử dụng xe ford transit hoặc Mercedes để độ lại, bổ sung tiện nghi nội thất nên còn có tên thông dụng khác là xe Ford Limousine.
Thuê xe Limousine chính là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm thuê xe cho khách VIP rồi đấy.
Ford Limousine là loại xe vận chuyển cỡ trung thường được độ lại từ dòng xe Ford Transit của Mỹ. Không gian rộng rãi thông thoáng, vận chuyển được nhiều quý nhân mà vẫn đảm bảo được tính trang trọng … đây chính là những điểm cộng rất lớn của dòng xe ford limousine đẳng cấp này.
Xe Ford Limousine transit gồm 2 khoang: khoang chính  có 7 ghế dành cho khách VIP, khoang trước có 3 ghế dành cho lái xe và trợ lý, vệ sỹ đi cùng. Hai khoang này được tách riêng biệt bằng cách ngăn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho khách vip trong khoang chính.

Thuê Xe đón sân bay biết tiếng Anh

Lựa Chọn Phù Hợp Với Chiếc Xe Ford Transit Limousine 

Với đoàn từ 3 – 7 khách chính là lựa chọn tuyệt vời thông minh và hợp lý nhất. Xe Ford Limousine bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi thông thoáng, vận chuyển được nhiều quý nhân mà vẫn đảm bảo được tính trang trọng … đây chính là những điểm cộng rất lớn của dòng xe ford transit limousine đẳng cấp này.
Điều đặc biệt của những chỗ ngồi là không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng mà còn có hệ thống massage được trang bị cho mỗi ghế giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mỗi chuyến đi xa.

Sự Tiện Nghi Nổi Bật

Bạn sẽ được tận hưởng không gian nội thất xe sang trọng và được trang bị rất rất nhiều tiện nghi như màn hình LCD lớn , máy nghe nhạc, wifi cực mạnh … giúp khách có thể thưởng thức bất kỳ nhạc phẩm phẩm hay siêu phẩm điện ảnh yêu thích nào khác.
Bên trong có cả một bộ ghế được bọc da cao cấp với thiết kế êm ái, rộng rãi và chắc chắn vừa đảm bảo sự thoải mái vừa tăng tính sang trọng và khẳng định đẳng cấp cho người sử dụng
Bên cạnh đó, kính liền tấm lớn được che chắn bởi hệ thống rèm điều khiển điện nhập từ Mỹ, cửa khoang hành khách được gắn thêm hệ thống điều khiển đóng/mở tự động có thể đóng/mở bằng điều khiển từ xa, từ khoang lái và từ khoang hành khách.

Chất Lượng - Đẳng Cấp 

Những doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng đều ưa chuộng dòng xe này với sự hiện đại và sang trọng mà Ford Transit Limousine mang lại. Tạo cảm thoải mái khi di chuyển cùng với chiếc xe,khi đi qua những nơi dằn sốc,gờ giảm tốc. Bên cạnh đó có thể trao đổi với đối tác di chuyển đường dài. Thêm nữa với chiếc ghế sẽ giúp bạn chiềm vào giấc ngủ sâu hơn. 
L’Open mến chúc bạn một chuyến đi thành công và trải nghiệm tuyệt vời cùng với chiếc xe Ford Transit Limousine . 

thue-xe-vip-tphcm-lopen

 Vì Sao Nên Chọn L'Open ?

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức: việc tìm nơi cho thuê xe du lịch limousine nếu không có kinh nghiệm có thể lấy mất của bạn hàng ngày trời. Bạn không hề yên tâm khi chỉ lên web lướt mạng xem hình, bạn phải chạy đến nơi có xe để xem xét cẩn thận, rồi đàm phán điều khoản, sau đó bạn trở về công ty chờ sếp ký duyệt .....
Đến với L'OPEN, chúng tôi cam kết giúp bạn rút ngắn tất cả công đoạn trên trong gỏn gọn 10 phút. Làm sao nhỉ ? Bạn thấy đấy chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ và áp dụng công nghệ vào việc phục vụ khách một cách nhanh chóng là việc L'OPEN luôn chú tâm đầu tư kỹ lưỡng.
Bạn có thể ngồi tại phòng làm việc để nhận thông tin, những hình ảnh chân thật, bản quyền và có đóng dấu của L'OPEN qua email, zalo, facebook ... Hợp đồng cũng sẽ được gởi đến bạn qua email khi thống nhất giao dịch.

thue-xe-vip-tphcm-van-luxury (4)

Ưu Điểm Của Hãng Xe L'Open

Chúng tôi có đội ngũ tài xế rất rất đáng tự hào: Bạn đã gặp được tài xế nào biết nói chuyện bằng song ngữ Anh Việt thành thạo chưa ? rất hiếm phải không. Chỉ có tại L'OPEN 100% tài xế vừa thường xuyên được đào tạo kỹ năng phục vụ, giao tiếp, vừa không ngừng cải thiện tiếng Anh từng ngày. Vì thế nếu bạn chuẩn bị đón tiếp đoàn khách quan trọng, có nhiều yếu nhân là người nước ngoài thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm.
Bạn được cảm kết về chất lượng hàng đầu từ thương hiệu L'OPEN: Bạn có thể tìm hiểu xem những đánh giá và cảm nhận tốt đẹp của khách hàng về thương hiệu L'OPEN qua nhiều kênh khác nhau như: Youtube, google, facebook... Điều đó cho thấy rằng, chúng tôi thật sự là đối tác hàng đầu về dịch vụ cho thuê ford transit limousine mà bạn nên chọn.

Mời bạn hãy bấm ĐĂNG KÝ NGAY hoặc gọi đến Hotline để nhận được  sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng từ L'OPEN nhé.

Mến chúc bạn một ngày mới tốt lành và nhiều niềm vui !

thue-xe-vio-tphcm-lopen (2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét