Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Tận Hưởng Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn

Hiện nay hệ thống giao thông tại Việt Nam chưa thực sự phát triển. Để mua một chiếc xe ô tô, bạn nên tính toán đến các chi phí và nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng xe ô tô cho việc đi lại của bạn không nhiều. Bạn có thể thuê xe ô tô trong những dịp cần thiết. Để tìm hiểu việc dịch vụ cho thuê xe limousine ở sài gòn, theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lý do bạn nên thuê xe limousine tại LIMOVIP

Thuê xe limousine ở sài gòn hiện nay khá phổ biến

Nhu cầu sử dụng xe không nhiều

Nếu bạn sống tại những thành phố như Hà Nội, Sài Gòn,... chắn bạn rất quen với việc ùn tắc giao thông. Kẹt xe, chờ đợi, bị trễ công việc hay bị muộn việc trong những lần di chuyển,.... Điều này cũng khiến bạn mất rất nhiều chi phí cho chiếc ô tô.
Chính vì những sự bất tiện này mà nhiều người mua ô tô nhưng lại để ở nhà và ít khi sử dụng. Họ thường chỉ sử dụng khi có dịp đi xa như đi chơi hoặc về quê. Nên cân nhắc việc nên mua xe hay thuê xe limousine trong ngày khi có dịp đi xa. Vì nhu cầu ít sử dụng.

Tiết kiệm chi phí

Khi thuê xe limousine ở sài gòn, bạn sẽ tiết kiệm được những loại chi phí như:
    • Tiền gửi xe: Một tháng bạn sẽ mất một khoản lớn trong việc gửi xe ở bãi. Ít nhất là trên 1 triệu. Đây là đối với trường hợp nhà bạn không có đủ chỗ để xe.
    • Tiền bảo trì, sửa chữa: chỉ cần một vết xước nhỏ, hoặc bị mất gương hay logo xe,... Thì cũng mất khá nhiều tiền để sửa chữa.
    • Chi phí đường bộ, chi phí bảo hiểm, phí đăng kiểm

Một số bất tiện khác

Nếu bạn mua 1 chiếc xe có 4 chỗ, nhưng nếu có dịp gia đình tụ họp đi chơi thì lại không đủ chỗ. Bạn lại phải đi taxi hoặc thuê một chiếc xe có nhiều chỗ hơn. Hoặc tự lại thì lại sợ không an toàn, hoặc lười lái. Nhưng nếu thuê tài xế thì lại tốn kém và nhiều bất tiện. Đó là chưa nói đến những việc như mỗi ngày phải tìm điểm đỗ xe, tiền thuế,....

Dịch vụ thuê xe limousine ở sài gòn có tốt không

Limousine – loại xe đẳng cấp

Thuê Xe Limousine Ở Sài Gòn - Trong Ngày 2T8/10h - 0888.042.069 Nội thất sang trọng của dòng xe limousine 10 chỗ

➤ Xem Thêm: Dịch vụ cho thuê xe limousine 10 chỗ tại tphcm

Limousine còn được gọi với tên “chuyên cơ mặt đất”. Loại xe này có tủ lạnh, có tivi, có ghế massage và nhiều loại tiện ích khác. Các trang thiết bị trên này rất khó có loại xe nào sánh kịp.
Do đó dòng xe này thường xuyên được những người có điều kiện sử dụng. Động cơ xe khi chạy vô cùng êm ái. Khi ngồi trên xe, bạn sẽ mất đi cảm giác mình đang ngồi xe. Mà thay vào đó sẽ có cảm giác giống như ngồi trong khách sạn cao cấp.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế xe tiện lợi
    • Các ghế ở trên xe đều có dây an toàn, góc ngả lưng được thiết kế riêng biệt.
    • Màn hình tivi
    • Dàn âm thanh khủng, hiện đại
    • Hệ thống cách âm tốt
    • Hệ thống đèn hiện đại, sang trọng và tinh tế
    • Mỗi chỗ ngồi đều có hệ thống đèn để đọc sách
    • Ổ cắm điện tiện lợi với hệ thống sạc điện thoại di động đa năng.
    • Có hệ thống điện thoại nội bộ trên xe nhằm tạo tiện lợi cho tài xế và các hành khách.
    • Có wifi, bàn họp, tủ rượu, hộp cứu thương,...

Tiện ích khi thuê xe limousine ở sài gòn

Được đảm bảo trong việc được cung cấp những dòng xe limousine có chất lượng và đẳng cấp cao. Những chiếc xe với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Rất tiện nghi, ấn tượng và vô cùng sang trọng.
Đặc biệt loại xe này có số chỗ ngồi đa dạng. Đủ để cho khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. Từ 9 chỗ, 12 chỗ đến 17 chỗ và 19 chỗ.  Đồng thời khi thuê xe, bạn có thể chủ động thời gian thuê xe. Bạn có thể thuê xe limousine trong ngày và tự lựa chọn lộ trình thuê xe.

Thuê Xe Limousine Ở Sài Gòn - Trong Ngày 2T8/10h - 0888.042.069

Tại sao bạn nên thuê xe limousine sài gòn khi đi xa

Thuê Xe Limousine Ở Sài Gòn - Trong Ngày 2T8/10h - 0888.042.069
Nên chọn những địa điểm uy tín khi thuê xe limousine trong ngày

Không phải tự nhiên mà việc thuê xe limousine trong ngày lại trở nên phổ biến như vậy. Dưới đây chính là một số lý do chính khiến chiếc xe này được ưa chuộng:
    • Đây là loại xe có thiết kế thân dài rộng và được trang trí rất sang trọng. Đồng thời còn thể hiện sự đẳng cấp trong quá trình phục vụ khách hàng.
    • Không gian trên xe rất rộng rãi, khiến cho người ngồi có cảm giác vô cùng thư thái và thoải mái. Đặc biệt, còn rất sang trọng và cao cấp.
    • Hệ thống ghế ngồi hiện đại, có thể điều chỉnh được một cách linh hoạt.
Với thiết kế được xem là hoàn hảo, chiếc xe luôn mang đến những sự thoải mái đến với mọi người. Việc thuê xe limousine ở sài gòn khi có nhu cầu đi xa là sự lựa chọn không nên bỏ qua !

Địa chỉ thuê xe limousine trong ngày ở đâu

Hiện nay bạn có rất nhiều địa điểm có thể thuê xe limousine. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong quá trình lựa chọn địa điểm thuê xe. Nên chọn những địa điểm uy tín để được đảm bảo cao nhất về chiếc xe của bạn.
Không nên vì ham cái lợi trước mắt như giá thuê xe thấp quá. Vì như vậy sẽ không chắc chắn bạn sẽ thuê được một chiếc xe tốt.  Để tham khảo thêm về các loại xe limousine tốt, hãy truy cập trang Website: https://limovip.com.vn . Đây là một trong những địa điểm khá uy tín trong lĩnh vực thuê xe hiện nay.
Trên đây là một số chia sẻ về việc thuê xe limousine ở sài gòn. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Hãy lựa chọn thuê xe limousine cao cấp giá rẻ để được hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé !
Giá thuê xe limousine đi du lịch, tham quan, công tác ngoại tỉnh phụ thuộc vào các yếu tố như: điểm đón, điểm đến, số ngày thuê xe, lịch trình đi đâu ghé điểm nào v.v… Vì vậy để có được giá cho thuê xe limousine chính xác nhất. Vui lòng Gọi Hotline: 0888.062.069 – 0888.042.069 để được tư vấn.

Các loại dòng xe limousine cho thuê trong ngày

 Cho Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại TPHCM

Cho thuê xe limousine 9 chỗ tại tphcm Dòng xe limousine 9 chỗ Limousine Fordtransit[/caption]

Thuê Xe Limousine 12 Chỗ Fuso Tại TPHCM

Cho thuê xe limousine 12 chỗ tại tphcm

 Cho Thuê Xe Limousine 17 Chỗ

cho thue xe limousine 17 cho tai tphcm - hang xe limovip (7)

 Cho Thuê Xe Limousine 19 Chỗ

Cho thuê xe limousine 19 chỗ tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét