Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch 16-29-45 Chỗ Tại TP.HCM

Hãng Xe L’Open là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ tại tp.hcm. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách Giá thuê xe du lịch tại TPHCM. Và hình ảnh một số loại xe hiện đang được Quý Khách tin dùng. Sở hữu đội xe đời mới, hiện đại, tiện nghi nhất từ dòng xe du lịch 16-29-45 chỗ với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng phục vụ cao luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách. Bên cạnh đó Hãng xe chúng tôi còn có cho thuê xe hợp đồng ngắn hạn và dài hạn phục vụ theo nhu cầu thuê xe du lịch, đi công tác, đi tour du lịch, đưa đón sân bay.

Chi Tiết Về Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch 16–29–45 Chỗ Tại Hãng Xe L'Open

Đó cũng là một trong những yếu tố Quý Khách quan tâm đầu tiên khi thuê xe du lịch là HÌNH THỨC và CHẤT LƯỢNG XE. Nắm bắt được yêu cầu này của Quý khách, Hãng Xe L’Open luôn đảm bảo các xe phục vụ khách hàng đều là xe mới đẹp. Chúng tôi luôn đảm mức giá cho thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ tại TP.HCM luôn bình ổn và cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ nhân viên làm việc tận tình tư vấn cho Quý khách chọn loại xe phù hợp để đảm bảo chi phí thuê xe giá tốt nhất có thể. Những dòng xe du lịch đời mới nhất mà Hãng Xe L’Open đang vận hành.
Phân Khúc Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ
Hiện tại L’Open chúng tôi có 2 dòng xe chính để phục vụ khách hàng là FORD TRANSITMERCEDES SPRINTER. Tuy nhiên chúng tôi chú trọng đến dịch vụ cho thuê xe Xe Ford Transit 16 chỗ nhiều hơn. Bởi tính ưu việt mà chiếc xe này mang lại cho quý khách hàng so với những chiếc xe khác cùng phân khúc. Xe Ford Transit 16 chỗ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam. Ford Transit 16 chỗ  thế  hệ mới bên cạnh giữ lại những giá trị truyền thống vốn có của nó, thì cũng được thiết kế lại một cách hiện đại, sang trọng hơn nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu người dùng.

Cho Thuê Xe Du Lịch 16-19-45 Chỗ Tại TP.HCM
Hình Ảnh Xe Du Lịch Limousine 16 Chỗ

Phân Khúc Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ
Samco Isuzu được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn, thông số kĩ thuật hàng đầu theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản phù hợp với mọi hành trình giao thông, đây là loại xe với chất lượng siêu hạng, tính năng vượt trội. Thaco Town 29 ghế là sản phẩm xe bus cao cấp do Thaco thiết kế. Đây cũng là dòng xe cao cấp nhất đang được L’Open đưa vào sử dụng trong phân khúc xe 29 chỗ. Xe được thiết kế trên nền khung gầm, động cơ Weichai của công nghệ Áo, có hệ thống treo sử dụng 6 bầu hơi của Mỹ, giảm sự dằn xóc, tạo sự êm ái cho hành khách trên xe khi di chuyển trên mọi loại địa hình.

Cho Thuê Xe Du Lịch 16-19-45 Chỗ Tại TP.HCM
Hình Ảnh Chiếc Xe Thaco Town 29 Chỗ Tại L'Open

Cuối cùng là dòng xe county đây là dòng xe rất được học sinh, sinh viên, những đoàn đi từ thiện,… ưa thích lựa chọn bởi mức giá khá ưu đãi và hấp dẫn.Tại L’Open chúng tôi vẫn sử dụng những chiếc xe Hyundai County mới nhất và chất lượng nhất. Xe được đóng trên khung gầm của Hyundai County do Tập đoàn Hyundai cung cấp đặc trưng bởi tính ổn định và độ bền cao. Ngoài ra, một số chi tiết đã được hãng cải tiến hơn để phù hợp với thị trường Việt Nam.
Cho Thuê Xe Du Lịch 16-19-45 Chỗ Tại TP.HCM
Phân Khúc Cho Thuê Xe Du Lịch 45 Chỗ
Xe Hyundai Universe được trang bị nội thất rất sang trọng, tiện nghi với ghế hành khách theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa. Thêm vào đó có ti vi LCD, tủ lạnh, cửa lên xuống tự động… Máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng…. Đặc Biệt những chuyến du lịch trong nước hoặc đi chơi du lịch tập thể, trường học, cơ quan, công ty, thuê xe du lịch Hyundai Universe 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
Cho Thuê Xe Du Lịch 16-19-45 Chỗ Tại TP.HCM
Nội Thất Bên Trong Chiếc Xe Lịch 45 Chỗ Hyundai Universe

Mức Giá Cạnh Tranh Trên Thị Trường Thuê Xe Du Lịch Hiện Nay

Dịch vụ thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ giá rẻ tại tp.hcm với chất lượng 5 sao bình ổn trên thị trường, không tăng quá cao trong các dịp lễ. Giá thuê xe tùy thuộc vào lộ trình đường đi và yêu cầu của từng khách hàng. Hiện nay có nhiều hãng xe đưa ra giá quá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường thì mọi người nên cân nhắc xem xét lại vì đôi lúc giá rẻ chưa phải là chất lượng. Mục đích cuối cùng của việc thuê xe là đảm bảo xe chất lượng, đi đúng giờ, chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Quý Khách Lưu Ý: Giá thuê xe phụ thuộc và nhiều yếu tố như lộ trình, ngày thuê xe, và loại xe cụ thể. Để không phải làm mất thời gian của Quý Khách về giá thuê xe sao cao thế ? Giá thuê xe bên kia rẻ hơn. Thuê xe giá rẻ quá chưa phải là tốt. Vì mục đích cuối cùng của Quý khách là thuê được một chiếc xe chất lượng, có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, thoải mái nhất cùng những người thân, bạn bè mình.

Giá Tham Khảo Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hãng Xe L’Open

  • Điều khoản thuê xe Giá thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, vui lòng gọi 0912.451.519 cho chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.
  • Giá cước trên đã bao gồm xe, xăng dầu, lái xe, phí cầu đường.
  • Lái xe được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Thời gian phục vụ từ 7h00 đến 18h00, trường hợp khách thuê xe trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính phí ngoài giờ
  • Định mức sử dụng xe:
  • Nội thành Sài Gòn – giới hạn 100km/ngày
  • Đón tiễn sân bay – 70km, tối đa 3 tiếng
  • Ngoại tỉnh – giới hạn 200km/ngày, ngoài 200km tính phụ trội km
  • Giá thuê xe sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…
  • Giá áp dụng cho 2 chiều đi và về, bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT
HÃNG XE L’OPEN MANG CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN LÊN HÀNG ĐẦU
Hãng Xe L’Open luôn được Khách Hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp cho thuê xe du lịch 16-29-45 chỗ tại TpHCM. Chính điều đó khi thuê xe du lịch tại L’Open Quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với các đơn vị khác.
  • Xe luôn sạch sẽ, sang trọng, đầy đủ tiện nghi khi đưa đón Quý khách hàng.
  • Tài xế ăn mặc lịch sự và luôn có mặt tại điểm đón Quý khách trước 15 phút so với giờ hẹn. Và luôn phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ thân thiện, lái xe an toàn và tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi.
  • Luôn có bộ phận CSKH hỗ trợ Quý khách 24/7.
Mọi chi tiết về cho thuê xe cao cấp hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 0912.451.519  hoặc Trụ sở chính: 22 Đường 34, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM. HOT: Chúng tôi luôn có những ưu đãi giá với những Quý khách hàng đặt cho thuê xe du lịch cao cấp tại Hãng Xe L’Open sớm 1 tháng. Áp dụng chương trình "Thuê xe càng sớm, giá xe càng rẻ" hãy tận hưởng kỳ nghỉ không lo về xe. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cho thuê mercedes s500cho thuê xe du lịch cao cấpcho thuê xe hoa cưới limousinethuê xe limousine ở sài gòn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét