Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Du Lịch Cùng Gia Đình Trên Chiếc Limousine 9 Chỗ Ngồi


Hân Hạnh được đón tiếp quý khách đến với Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Cao Cấp Tại Tp.HCM Nhằm mang đến cho quý khách những chiếc xe sang trọn, đẳng cấp, thoải mái khi di chuyển đường dài.
Mọi chi tiết về cho thuê xe hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 0912.451.519  hoặc Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà GIC, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM.

Qua thông tin qua trang điện tử được nhiều khách hàng tin dùng, chị Ngọc Anh đã tìm đến chúng tôi để tìm kiếm một dòng xe hiện đại nhất. Nhằm phục vụ chuyến du lịch đặc biệt cho những người thân đến từ Thủ Đô Hà Nội.



Vào lúc 12h00 ngày 29/12 xe chúng tôi đón gia đình chị Ngọc Anh tại Sân Bay Tân Sơn Nhất, sau đó chúng tôi đã di chuyển cùng gia đình Chị Ngọc Anh du lịch Suối Tiên và Vũng Tàu trước khi về Hà Nội.
Đây là dòng xe đẳng cấp, phù hợp cho những chuyến dã ngoại, picnic cho một gia đình không quá nhiều thành viên. Ngoài ra, FordTransit Limousine 9 chỗ cũng được trang bị như một văn phòng di động, đẳng cấp doanh nhân của những dòng xe cao cấp, rất phù hợp cho những chuyến công tác xa, những tour du lịch cao cấp…



Với dòng xe Limousine có không gian sang trọng và thoải mái, cung cấp đầy đủ tiện nghi trong chuyến đi của quý khách. Khoang hành khách gồm 9 chỗ có lắp máy MASSAGE quý khách có thể thoải mái trong suốt hành trình. Máy được thiết kế dựa vào các nguyên lý đa chức năng giúp vùng lưng, vai, cổ, gáy, mông được xoa bóp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, đánh tan sự căng cứng, ê mỏi trong hành trình dài.

Với khoang hành khách được thiết kế, trang trí lại theo chuẩn limousine. Kèm theo là các tiện ích wifi, cổng sạc usb tại mỗi ghế ngồi, cổng sạc 220V… tiện cho khách hàng có nhu cầu giải trí, công nghệ. Toàn bộ ghế được bọc da, sàn gỗ sang trọng. Form ghế rộng rãi, thoải mái cho những vị khách có dáng vóc to lớn.



Gia đình chị Ngọc Anh đã có 1 chuyến đi trải nghiệm cùng dòng xe sang trọng Limousine 9 chỗ ngồi. Bên cạnh đó chị Anh đã gửi lời cảm ơn đến với đội ngũ nhân viên Hãng Xe L’Open cũng như bác tài xế đã nhiệt tình giúp đỡ trong chuyến du lịch vừa qua. Chúng tôi rất hài lòng khi cho thuê xe limousine 9 chỗ này đến chị. 


Ngoài ra Hãng Xe chúng tôi còn cung cấp các loại dịch vụ khác như cho thuêxe hoa cưới limousinechothuê xe ford transit limousine hcm , thuê xe du lịch limousine, thuêxe limousine đi vũng tàu v.v…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét