Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Dịch vụ Cho Thuê Xe Ford Transit Limosuine 16 Chỗ - Cùng Đoàn Chị Thủy

Dịch vụ cho thuê xe limousine cao cấp tạitp.hcm  đã cung cấp cho đoàn chị Thủy chiếc Ford Transit 16 chỗ đời mới nhất. Sẽ đem lại một chuyến đi tuyệt vời và thoải mái vào ngày 25/11/2017, buổi đón tiếp diễn ra tại khách sạn Sheraton lúc 11h00 trưa.



Chắc hẵn nếu bạn là một tín đồ về xe, chắc bạn sẽ không quên dòng xe Ford Transit Limousine 16 chỗ, đây là dòng xe xuất hiện khá lâu đời trên thị trường Việt Nam và L’OPEN đang sở hữu dòng xe này với thế hệ mới nhất.

Mọi chi tiết về cho thuê xe hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 0912.451.519 hoặc Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà GIC, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM.

Dòng xe này là biểu tượng của sự hài hòa về kiểu dáng và tiện nghi nội thất. Dàn cửa gió có thiết kế hai bên cùng hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh giúp cho không khí trên xe trong lành, mát mẻ.
Thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Transit thế hệ mới với những thiết kế đầy mê hoặc mà bạn muốn khám phá và trải nghiệm cùng nó trên các cung đường du lịch Việt Nam. Từ chiếc xe ford transit limousine 16 chỗ nên DCar Limousine có không gian khoáng đạt hơn.


- Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn Limousine. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng và trượt ngã dễ dàng cho Quý khách thư giãn tối đa.
- Hộp đựng đồ ngay phía dưới chỗ ngồi giúp Quý khách dễ dàng cất những vật dụng mang theo.
- Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.
- Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ
- Sàn xe trải thảm và có lối đi giữa
- Wifi 3G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin.
- Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.
Phần ghế ngồi được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay với tựa lưng và tựa đầu liền khối rất sang trọng và hiện đại; đồng thời ghế có tính năng ngã về phía sau giúp mang lại cảm giác thư giãn cho người ngồi trên xe, nhất là trên những chặng đường dài.


 Kết thúc chuyến đón tiếp đoàn đối tác quan trọng, chị Thủy vô cùng hài lòng và hứa hẹn sẽ còn hợp tác dài lâu trong những chuyến đi kế kiếp luôn đồng hành cùng Hãng xe L’OPEN. Thân chúc chị và đoàn thể công ty gặt hái nhiều thành công và ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Ngoài ra Hãng Xe chúng tôi còn cung cấp các loại dịch vụ khác như cho thuê xe hoa cưới limousinecho thuê xe ford transit limousinehcm , thuê xe du lịch limousinethuê xe limousine đi vũng tàu v.v…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét